0395.315.345

Hạt Điều Bình Phước 250Gram

91,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Hạt điều là hạt giống của cây điều (Anacardium occidentale), một loại cây có nguồn gốc từ khu vực nhiệt đới của Brasil. Cả cây điều đều có giá trị, từ rễ, quả (điều), đến hạt. Hạt điều thường được biết đến và sử dụng rộng rãi trong ẩm thực và công nghiệp thực phẩm.

Dưới đây là một số thông tin về hạt điều và cách chúng được sử dụng:

  1. Dinh dưỡng: Hạt điều là nguồn giàu chất dinh dưỡng, chủ yếu bao gồm chất béo không bão hòa, protein, vitamin, khoáng chất như magiê và phốtpho, và chất xơ.
  2. Chất béo lành mạnh: Hạt điều chứa chất béo có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là acid oleic, giống như trong dầu olive, và có thể giúp giảm cholesterol LDL (chất béo xấu) và tăng cholesterol HDL (chất béo tốt).
  3. Chất chống ô nhiễm: Hạt điều cũng cung cấp nhiều chất chống ô nhiễm và chống oxy hóa, như vitamin C và vitamin E, giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do.
  4. Sức khỏe tim mạch: Việc tiêu thụ hạt điều có thể giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch thông qua việc giảm nguy cơ bệnh tim mạch và các vấn đề liên quan.
  5. Quản lý cân nặng: Mặc dù chất béo có trong hạt điều có hàm lượng cao, nhưng chúng có thể giúp kiểm soát cảm giác no và giảm ăn nhiều, có thể hỗ trợ quá trình giảm cân.
  6. Sức khỏe xương: Hạt điều cung cấp magiê và phốtpho, hai khoáng chất quan trọng giúp duy trì sức khỏe xương.
  7. Hỗ trợ sức khỏe tâm trạng: Một số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc tiêu thụ các loại hạt như hạt điều có thể có lợi ích cho tâm trạng và sức khỏe tinh thần.

Hạt điều thường được ăn sống, rang chín, hoặc được sử dụng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn và món tráng miệng. Ngoài ra, dầu điều cũng được chiết xuất từ hạt để sử dụng trong nấu ăn và trong công nghiệp thực phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Quà Tặng Makefood

Đặt mua Hạt Điều Bình Phước 250Gram
Hạt Điều Bình Phước 250Gram 91,000 
Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại để chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!